2014年8月5日星期二

kigurumi baby jumpsuit

คำว่า " kigurumi onesies " ในอดีต มักเชื่อมโยงกับเสื้อผ้าเด็ก . มันเป็นชิ้นเดียว kigurumi jumpsuit ที่ทำให้ทารกอบอุ่นและอุ่นหนาฝาคั่ง มันมาจากคำว่า " หนึ่ง " และดังนั้นจึงแสดงให้เห็นว่า ชุดวันพีช หรือทารกที่เหมาะสม
ชื่ออาจจะมาจากเครื่องหมายการค้า kigurumi funny onesies ®ของ บริษัท สหรัฐที่ทำให้เครื่องแต่งกายและเสื้อผ้าบรรทัดสำหรับทารก นั่นคือเหตุผลที่ kigurumi adult onesies นอกจากนี้ยังมีบางครั้งเรียกว่า bodysuit , kigurumi baby jumpsuit วันพีช creeper kigurumi, ทารกหรือไม้เลื้อย . แต่แม้จะมีความพยายามของเจ้าของเครื่องหมายการค้าเพื่อป้องกันการใช้งานโดยผู้ขายออนไลน์มากมายและห้างสรรพสินค้า ชื่อ " kigurumi onesies " ได้กลายเป็นคำทั่วไปสำหรับหนึ่งชุดหรือบางครั้งเรียกว่า " kigurumi cute onesies " ผู้ใหญ่ ดังนั้น คำว่าหมี ( ในรูปเอกพจน์ ) ในแนวโน้มล่าสุด บางชิ้นบอดี้สูท ขนาดผู้ใหญ่
หลายคนได้พยายามที่จะสร้างแนวคิดกันในอดีต อย่างไรก็ตาม หมีเป็นแนวคิดของผลิตภัณฑ์ที่ง่าย ไม่ต้องเรียนรู้ . kigurumi onesies ได้สะดวกสบายเพียงพอสำหรับทารกเป็นเวลานาน และความสะดวกสบายที่แปลได้ดีมาก เมื่อเสื้อผ้าถูกขยายขนาดสำหรับผู้ใหญ่

没有评论:

发表评论